tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Musk ủng hộ Trump, X Platform, Truth Social có thể hợp nhất

Musk ủng hộ Trump, X Platform, Truth Social có thể hợp nhất

thời gian:2024-07-30 15:47:24 Nhấp chuột:170 hạng hai

(New Yorkgái dâm, thứ 30) Musk, người sở hữu nền tảng xã hội X, đã bày tỏ sự ủng hộ đối với Trump trong cuộc bầu cử Mỹ này, để đến gần Trump hơn, ông thậm chí còn có ý định để X và nền tảng Trump Social Truth Social hợp nhất. .

Công ty mẹ của Truth Social, Trump Media & Technology Group, đã IPO thông qua một công ty mua lại có mục đích đặc biệt (SPAC) vào cuối tháng 3. Giá cổ phiếu không bị ảnh hưởng bởi tin tức này vào ngày 29, giảm hơn 4%, đóng cửa ở mức 30,15 USD, thấp hơn 54% so với mức giá tăng vọt trên 66 USD sau khi niêm yết. Giá trị thị trường hiện tại là khoảng 5,8 tỷ USD.

Truth Social hiện chỉ có 9 triệu người dùng và doanh thu chưa đến 1 triệu USD. Nếu có thể hợp nhất với X, nó có thể cắt giảm phần lớn chi phí và mạnh hơn trong các lĩnh vực như khả năng đánh giá nội dung, an ninh mạng và bán quảng cáo.

GCGRA没有说明彩券可能开始的时间或形式。根据网站gái dâm,The Game总部设在阿布扎比,是一家非上市公司。

针对美国国债不断增长主因,彼得森基金会认为是人口老龄化、医疗成本上升和税收收入不足等3个因素所造成。

陈海潮认为,新盘低价策略未变,今年第3季楼价会进一步受压。展望第4季,若减息能够实现,楼价有望横行整固,那么全年楼价降幅会维持5%左右;若减息速度及力度不理想,全年降幅会扩大。

Mặc dù cả hai đều là đối thủ của các nền tảng xã hội, nhưng chỉ cần Musk hợp nhất hai nền tảng này thì mối quan hệ giữa hai bên có thể chuyển từ đối thủ thành đồng minh.

Ngoài lòng trung thành về mặt chính trị, người ngoài tin rằng Musk còn có những cân nhắc về mặt kinh doanh trong việc sáp nhập X với Truth Social. Bởi vì chỉ cần Trump thắng cử và vào Nhà Trắng, Truth Social đương nhiên sẽ trở thành nền tảng đăng tin tức ưu tiên của Trump.

Mặc dù X hiện thuộc sở hữu tư nhân của Musk nhưng công ty này đã có thể tiến hành sáp nhập ngược thông qua thị trường chứng khoán và mua công ty mẹ của Truth Social với giá 6 tỷ USD. Đánh giá từ tài sản ròng cá nhân hiện tại của Musk là hơn 240 tỷ đô la Mỹgái dâm, việc chi trả cho việc mua bán và sáp nhập này không có vấn đề gì.

Trump (Trump) xạ hương X (trước đây là Twitter) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Trump thoát chết trong gang tấc] Trump bị FBI phỏng vấn với tư cách là "nạn nhân" [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Trump gọi lễ khai mạc Olympic là nỗi ô nhục [Trump thoát chết trong gang tấc] Hạ viện Hoa Kỳ công bố thành viên lực lượng đặc nhiệm điều tra lưỡng đảng Nếu Trump trở lại Nhà Trắng, ngành bán dẫn Malaysia liệu có “vui mừng khi thấy thành quả”?
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền