tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Lạc quan về phát triển AI, Temasek đầu tư 138,3 tỷ USD vào Mỹ

Lạc quan về phát triển AI, Temasek đầu tư 138,3 tỷ USD vào Mỹ

thời gian:2024-07-30 15:25:55 Nhấp chuột:142 hạng hai

(thứ 30 tại Singapore) Tổ chức đầu tư nhà nước Temasek của Singapore có kế hoạch đầu tư 30 tỷ USD (khoảng 138việt nam,3 tỷ RM) vào thị trường Hoa Kỳ trong 5 năm tới. Các lĩnh vực đầu tư bao gồm chăm sóc sức khỏe, dịch vụ tài chính và công nghệ.

文吿指出,阿里亚重新定义S.M.I.L.E的愿景、使命,并引入S.M.I.L.E的的核心价值观。

贝莱胜通过文告表示việt nam,其槟城新厂将支撑保健和科学领域的成长。

全球通胀水平持续上升,投资者担心通胀会侵蚀财富,纷纷将资金配置到黄金等抗通胀资产中,也推动了金价上涨。

根据最新的股东资料,万能目前持有U Mobile的 7.84%股权。U Mobile是我国第3大移动电讯服务商,拥有约600万名用户,其主要竞争对手包括天地通数码(CDB,6947,主板电讯媒体股)、明讯(MAXIS,6012,主板电讯媒体股)和杨忠礼电讯(YTL Communications)旗下的Yes 。

Jane Atherton, người đứng đầu doanh nghiệp Bắc Mỹ của Temasek, cho biết chiều sâu và chiều rộng của thị trường vốn Hoa Kỳ là đáng kể. Từ góc độ trí tuệ nhân tạo (AI), đây là nguồn gốc của nhiều công nghệ.

Nền kinh tế Hoa Kỳ tăng trưởng nhanh hơn dự kiến ​​trong quý 2 và tiếp tục vượt trội so với các nền kinh tế lớn khác trên thế giới. Bất chấp những biến động gần đây trên thị trường chứng khoán Hoa Kỳ do chủ đề AI thúc đẩy, chỉ số S&P 500 đã tăng 14,5% trong năm nay.

Đầu tư của Temasek vào Châu Mỹ xấp xỉ 63 tỷ USDviệt nam, chiếm khoảng 22% tổng danh mục đầu tư và Trung Quốc chiếm khoảng 19% danh mục đầu tư. Trong năm tài chính vừa qua, khoản đầu tư của Temasek vào châu Mỹ đã vượt qua Trung Quốc, đánh dấu lần đầu tiên sau 10 năm.

Tập đoàn Temasek nền kinh tế Mỹ trí tuệ nhân tạo Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Có phải các nhà phân tích cũng sẽ mất việc tập thể? Xiaomo ra mắt “nhà phân tích AI” tự phát triển Chính phủ Johor đàm phán với các công ty nước ngoài để tăng lương cho nhân viên địa phương Gobind: Hướng dẫn quản trị AI và quy tắc đạo đức sẽ được đưa ra vào cuối năm nay AI làm tăng sự mệt mỏi trong công việc và 1/3 nhân viên toàn thời gian có thể nghỉ việc trong vòng nửa năm
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền