tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Pin lithium ô tô điện bốc cháy và phát nổ, 140 ô tô trong bãi đậu xe cộng đồng Hàn Quốc biến thành sắt vụn

Pin lithium ô tô điện bốc cháy và phát nổ, 140 ô tô trong bãi đậu xe cộng đồng Hàn Quốc biến thành sắt vụn

thời gian:2024-08-03 13:58:06 Nhấp chuột:159 hạng hai

(Seoul News ngày 2) Một "vụ nổ lớn" đã xảy ra tại bãi đậu xe dưới một tòa nhà chung cư ở Seoulgái dâm, Hàn Quốc. Một chiếc ô tô điện Mercedes-Benz màu trắng bất ngờ bốc khói trắng, sau đó bốc cháy và phát nổ. Ngọn lửa lan nhanh, gây thiệt hại nghiêm trọng cho hơn 140 ô tô và 480 hộ gia đình bị mất điện. Cơ quan cứu hỏa đã khẩn trương sơ tán các hộ gia đình. Ngọn lửa bắt nguồn từ pin lithium trong ô tô điện.

Hãng thông tấn Yonhap đưa tin, một đám cháy đã bùng phát tại bãi đậu xe ngầm của một khu chung cư lớn ở Cheongna-dong, Seo-gu, Thành phố thủ đô Seoul lúc 6:15 sáng thứ Năm (ngày 1).

Có thể thấy từ màn hình hiện trường, một chiếc ô tô điện Mercedes-Benz màu trắng bất ngờ bốc khói dày đặc, sau đó phát nổ và bốc cháy, khói đen cuồn cuộn bao trùm toàn bộ bãi đậu xe dưới lòng đất.

Cơ quan cứu hỏa đã nhanh chóng đến hiện trường sau khi nhận được tin báo, sơ tán 103 cư dân trong trường hợp khẩn cấp và giải cứu 106 cư dân bằng xe thang từ cầu thang và ban công.

Vì nhiệt độ cao lên tới 32 độ vào buổi sáng và ngọn lửa bắt đầu bùng phát ở một bãi đậu xe ngầm kín nên lính cứu hỏa gặp khó khăn trong việc dập lửa bằng các thiết bị lớn trong giai đoạn đầu. Hơn nữa, pin lithium được sử dụng trong đám cháy. xe điện bốc cháy khiến công tác chữa cháy càng thêm khó khăngái dâm, thỉnh thoảng lại xảy ra những vụ nổ.

— 비원 (@RTinvestor012) Ngày 1 tháng 8 năm 2024

Cơ quan cứu hỏa đã huy động 177 nhân sự, xe hút khói và hơn 80 thiết bị. Phải đến 2 giờ 35 phút sau, đám cháy mới được dập tắt thành công.

Theo thống kê ban đầu, có hơn 70 phương tiện bị ảnh hưởng tại hiện trường nhưng con số sau đó được cập nhật lên hơn 140 phương tiện, trong đó có 40 phương tiện bị thiêu rụi và hơn 100 phương tiện bị hư hỏng.

Báo cáo chỉ ra rằng cộng đồng này có tổng cộng 14 tòa nhà và 1.581 hộ gia đìnhgái dâm, trong đó 480 hộ gia đình bị cắt điện do hỏa hoạn.

Ngoài ra, vụ tai nạn hỏa hoạn còn khiến 20 người dân, trong đó có 7 trẻ em dưới 10 tuổi, bị ngạt khói dày đặc và bị thương, một lính cứu hỏa bị chóng mặt và được đưa đến bệnh viện để cấp cứu.

Một số cư dân mạng đăng trên diễn đàn trực tuyến của cộng đồng rằng trên thực tế, trong giai đoạn đầu của vụ cháy, cư dân và nhân viên an ninh của tòa nhà đã cố gắng dập lửa bằng bình chữa cháy, nhưng cuối cùng do đặc tính của pin lithium , công tác chữa cháy thất bại.

但在释放俄罗斯囚犯作为回报的国家中,德国付出的代价特别高,必须释放一名在光天化日之下于首都柏林市中心犯下杀人罪的男子。

在这次换囚行动的获释美国人的家人,当地时间周四与拜登一起现身白宫的记者会。拜登表示,他们在椭圆形办公室打电话给获释的亲人。他说:“他们的残酷磨难已经结束了。”

两名科室主任年纪在50岁左右,冲突疑与情感有关,涉及一名27岁女护士。

以色列军方表示,火箭弹发射后不久,空军“袭击了真主党发射火箭弹的发射器”。

Sở cứu hỏa Hàn Quốc chỉ ra rằng từ năm 2018 đến năm ngoái, có tổng cộng 160 vụ cháy do xe điện gây ra và có xu hướng gia tăng qua từng năm, bao gồm 3 vụ vào năm 2018, 7 vụ vào năm 2019 và 2020 Sẽ có 11 trường hợp vào năm 2021gái dâm, 24 trường hợp vào năm 2021, 43 trường hợp vào năm 2022 và 72 trường hợp vào năm 2023.

xã hội hàn quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cuộc đàm phán giữa Samsung Electronics và liên đoàn lao động đổ vỡ; nhân viên tụ tập biểu tình bên ngoài nhà chủ tịch Chồng sắp cưới của bác sĩ Hani “chữa bệnh cho người ta chết” và giả vờ không sao, người nhà người bệnh phản đối tại bệnh viện. Rapper 22 tuổi "giả vờ nhảy khỏi tòa nhà" trong buổi phát sóng trực tiếp Anh bị trượt chân ngã tử vong ngay giây tiếp theo và bị buộc tội lừa đảo. Chồng sắp cưới bác sĩ Hani thừa nhận “chữa khỏi bệnh chết người”! Xin lỗi gia đình: Sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền