tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Chủ tịch nước Tô Lâm được bổ nhiệm làm Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam, cam kết đẩy nhanh cuộc chiến chống tham nhũng

Chủ tịch nước Tô Lâm được bổ nhiệm làm Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam, cam kết đẩy nhanh cuộc chiến chống tham nhũng

thời gian:2024-08-03 17:01:19 Nhấp chuột:69 hạng hai

(Tin tức Hà Nội ngày 3) Chủ tịch nước Việt Nam Tô Lâm đã chính thức được bổ nhiệm làm Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam hôm thứ Bảygái dâm, ông hứa sẽ "đẩy nhanh" chiến dịch chống tham nhũng toàn diện đã bắt giữ hàng nghìn người trong thời gian gần đây. năm.

Agence France-Presse đưa tin Đảng Cộng sản Việt Nam cho biết trong cuộc họp báo rằng đảng đã tổ chức cuộc họp vào sáng thứ Bảy để bầu Tô Lâm làm Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam, khiến ông trở thành người quyền lực nhất trong nước. lãnh đạo của Việt Nam.

Không rõ liệu Sulin có tiếp tục giữ chức chủ tịch nước hay không, một vị trí lãnh đạo mang tính biểu tượng.

Trong bài phát biểu đầu tiên trên cương vị Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam, Tô Lâm hứa sẽ "đẩy nhanh" toàn diện các hoạt động chống tham nhũng. Hàng nghìn người, bao gồm cả các quan chức cấp cao và lãnh đạo doanh nghiệp cấp cao, đã tham gia vào cuộc đàn áp.

"(Tôi sẽ) tiếp tục đẩy mạnh cuộc chiến chống tham nhũng... bất kể người đó là ai." Sulin nói trong cuộc họp báo: "Cuộc đấu tranh của chúng tôi đã giành được sự tin tưởng của người dân và bạn bè quốc tế." gái dâm

Nguyễn Phú Trọng, nhà lãnh đạo quyền lực nhất của Việt Nam trong nhiều thập kỷ, qua đời ở thủ đô Hà Nội hai tuần trước “vì tuổi già và bệnh hiểm nghèo”. Tô Lâm đã chính thức lên nắm quyền điều hành đất nước.

Su Lin, 67 tuổi, đã làm việc tại Sở Công an bí ẩn trong một thời gian dài. Bộ này chịu trách nhiệm giám sát những người bất đồng chính kiến ​​và các nhà hoạt động trong nhà nước độc đảng. Tô Lâm lãnh đạo Bộ từ năm 2016 cho đến khi được bầu làm chủ tịch nước vào đầu năm nay.

Chiến dịch chống tham nhũng được gọi là "lò" đã được công chúng yêu thích, nhưng các nhà phân tích cảnh báo tình trạng bất ổn đang đe dọa danh tiếng ổn định của đất nước.

Đảng Cộng sản Việt Nam đã trải qua một loạt biến động trong những tháng gần đây, với các bộ trưởng, lãnh đạo doanh nghiệp và hai tổng thống đều bị lật đổ trong một chiến dịch chống tham nhũng quy mô lớn. Các giao dịch kinh doanh hàng ngày và hoạt động nội bộ của bộ máy nhà nước đã chậm lại do nhiều người lo sợ bị nhắm tới.

Việt Nam Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Fadilla đại diện chính phủ dự quốc tang Nguyễn Phú Trọng Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam tổ chức Quốc tang; người dân xếp hàng vào viếng Phó Thủ tướng Fadilla thăm Việt Nam và dự Quốc tang Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng Đại sứ quán Tập Cận Bình gửi lời chia buồn tới Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam đoạn phim CCTV xua tan tin đồn "đột quỵ" một lần nữa

许多居住在土耳其的Instagram用户在社交媒体X上抱怨称,他们无法刷新Instagram的动态,这一问题得到了法新社记者的证实。

韩国周五表示,该部试图透过韩朝联络办公室联系朝鲜,提出提供援助的建议,但平壤尚未做出回应。

依韩国气象厅标准,最高体感温度超过摄氏35度的状况维持2天以上,或因热浪造成严重灾情时,会发布热浪警报;热浪注意报的标准则为连续2天以上,最高体感温度超过摄氏33度。

以军在周四发表的声明中表示gái dâm,其战机“袭击并消灭了哈马斯军事部门特工古尔”,并指古尔参与了去年10月7日对以色列的攻击。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền