tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Được thúc đẩy bởi ngành công nghiệp ô tô, tốc độ tăng trưởng kinh tế của 17 thành phố ở Trung Quốc tốt hơn mức trung bình

Được thúc đẩy bởi ngành công nghiệp ô tô, tốc độ tăng trưởng kinh tế của 17 thành phố ở Trung Quốc tốt hơn mức trung bình

thời gian:2024-08-03 22:01:15 Nhấp chuột:196 hạng hai

(Tin tức Bắc Kinh ngày 3) Tốc độ tăng trưởng kinh tế của Trung Quốc trong nửa đầu năm nay là 5%. Theo thống kêviệt nam, 17 siêu thành phố có tổng kinh tế chiếm hơn 40% tổng sản phẩm quốc nội (GDP) của Trung Quốc. trong nửa đầu năm nay, tốc độ tăng trưởng kinh tế tốt hơn 5%. Các nhà phân tích chỉ ra rằng điều này chủ yếu được thúc đẩy bởi sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô năng lượng mới.

韩国周五表示,该部试图透过韩朝联络办公室联系朝鲜,提出提供援助的建议,但平壤尚未做出回应。

依韩国气象厅标准,最高体感温度超过摄氏35度的状况维持2天以上,或因热浪造成严重灾情时,会发布热浪警报;热浪注意报的标准则为连续2天以上,最高体感温度超过摄氏33度。

以军在周四发表的声明中表示,其战机“袭击并消灭了哈马斯军事部门特工古尔”,并指古尔参与了去年10月7日对以色列的攻击。

救援人员随后在这座5层楼混合用途建筑内发现了11具尸体việt nam。目前尚不清楚起火原因和罹难者身份。

Thông tấn xã Trung ương Đài Loan dẫn lời China Business News cho biết, 26 thành phố của Trung Quốc với GDP một nghìn tỷ USD gần đây đã công bố số liệu về tốc độ tăng trưởng kinh tế trong nửa đầu năm nay. Trong số đó, 17 thành phố có tốc độ tăng trưởng cao hơn. hơn 5% và tổng khối lượng kinh tế của họ chiếm khoảng 1/4 toàn bộ Trung Quốc đã trở thành động lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế của Trung Quốc.

Trong số 17 thành phố, Tuyền Châu, Tô Châu, Phúc Châu và Trùng Khánh có kết quả hoạt động tốt nhất, với tốc độ tăng trưởng kinh tế trong nửa đầu năm lần lượt là 6,7%, 6,2%, 6,2% và 6,1%.

Phân tích báo cáo cho thấy rằng một số động lực thúc đẩy sự phát triển của 17 thành phố này là sự phục hồi của các ngành công nghiệp hàng đầu ban đầu sau những thất bại và sự bùng nổ của các ngành công nghiệp mới. Đặc biệt, các thành phố với sự hỗ trợ của các phương tiện sử dụng năng lượng mới đã phát huy tác dụng. tốt, và một số mới được đưa vào sản xuất. Cơ sở đã phát triển nhanh chóng sau khi năng lực sản xuất được giải phóng.

Lấy Trùng Khánh làm ví dụ, động lực tăng trưởng chính là phương tiện sử dụng năng lượng mới.

Trong nửa đầu năm nay, giá trị gia tăng của ngành công nghiệp ô tô Trùng Khánh tăng 30,3% hàng năm, thúc đẩy mức tăng trưởng công nghiệp trên quy mô lớn của thành phố thêm 5,1% và đóng góp 59,7% vào mức tăng trưởng công nghiệp của thành phố. Trong số đó, giá trị gia tăng của ngành ô tô trong tháng 6 tăng 28% so với cùng kỳ năm trước.

Báo cáo dẫn lời Wu Dan, Giám đốc Ban Công nghiệp của Cục Thống kê Thành phố Trùng Khánh, nói rằng cốt lõi cho sự tăng trưởng của ngành ô tô Trùng Khánh vẫn nằm ở công ty xe năng lượng mới SERES, công ty đã đạt được kết quả bán hàng vượt trội cho nhiều mô hình của nó. Được dẫn dắt bởi Cyrus, nhiều công ty trong chuỗi ngành cũng phát triển nhanh chóng.

Mặt khác, một số công ty ô tô chiếm thị phần lớn trên thị trường xe chạy nhiên liệu đã chứng kiến ​​doanh số bán hàng sụt giảm ở các mức độ khác nhau.

Ngoài ra, công ty ô tô BYD đã đặt cơ sở sản xuất ở nhiều nơi trên khắp Trung Quốc. Trong số đó, sau khi các căn cứ mới ở Hợp Phì và Trịnh Châu được đưa vào sản xuất, chúng đã có tác động đáng kể đến hiệu quả kinh tế địa phương.

Trong nửa đầu năm nay, giá trị gia tăng của các doanh nghiệp công nghiệp trên quy mô được chỉ định ở Hợp Phì và Trịnh Châu lần lượt đạt 15% và 12%việt nam, đạt mức tăng trưởng nhanh chóng.

{hai mươi mốt} nền kinh tế Trung Quốc xe điện Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Thương mại điện tử Trung Quốc mở rộng toàn cầu, các nước xây tường ngăn chặn Mẫu xe điện thuần túy đầu tiên của SUV 7 chỗ Proton e.MAS 7 trình làng Mua BYD trước khi giảm giá, chủ xe Thái được miễn phí một năm Uber hợp tác với BYD để giới thiệu 100.000 xe điện trên toàn cầu
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền