tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > S&P hạ xếp hạng tín dụng của Ukraine xuống 'vỡ nợ có chọn lọc'

S&P hạ xếp hạng tín dụng của Ukraine xuống 'vỡ nợ có chọn lọc'

thời gian:2024-08-03 21:20:52 Nhấp chuột:142 hạng hai

(Kyiv News ngày 3) Cơ quan xếp hạng Hoa Kỳ S&P (S&P) đã hạ xếp hạng tín dụng của Ukraine xuống "vỡ nợ có chọn lọc" vào thứ Sáu theo giờ địa phương với lý do Ukraine bị chiến tranh tàn phá không thể thanh toán trái phiếu hiện có. gái dâm

Agence France-Presse đưa tin rằng S&P giải thích trong một tuyên bố rằng họ đã hạ xếp hạng tín dụng của Ukraine từ "CC/C" xuống "SD/SD", "phản ánh việc Ukraine không thanh toán lãi trái phiếu Eurobond 2026."

现场监视器画面可见gái dâm,一辆白色宾士电动车突然冒出浓烟,接著爆炸起火并波及其他轿车,滚滚黑色浓烟弥漫整座地下停车场。

这宗事件造成一名澳洲人、3名英国人、一名北美人、一名巴勒斯坦人和一名波兰人死亡,引发了全球的愤怒。

报导指出gái dâm,当地同时全面开展病畜接触人员流调排查、采样检测和症状监测。

"Chúng tôi không kỳ vọng Ukraine sẽ thực hiện thanh toán trong thời gian gia hạn 10 ngày làm việc được quy định trong hợp đồng trái phiếu." S&P nói thêm rằng quan điểm này dựa trên quyết định của Ukraine vào giữa tháng 7 về việc tạm dừng một phần thanh toán. thông qua sự ủy quyền.

Fitch, cơ quan xếp hạng của Hoa Kỳ, đã hạ xếp hạng tín dụng của Ukraine từ "CC" xuống "C" vào thứ Tư tuần trước (24), chỉ cao hơn một bậc so với mức vỡ nợ.

Fitch cho biết trong một tuyên bố rằng quyết định của họ một phần dựa trên niềm tin rằng thỏa thuận của Ukraine với một số chủ sở hữu Eurobond "đánh dấu sự khởi đầu của một quy trình vỡ nợ tương tự."

Nền kinh tế Ukraine đã bị ảnh hưởng nặng nề do cuộc xâm lược liên tục của Nga và cuộc chiến hiện đang bước sang năm thứ ba.

Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) gần đây đã hạ triển vọng kinh tế của Ukrainegái dâm, viện dẫn một loạt cuộc tấn công tàn khốc của Nga vào cơ sở hạ tầng năng lượng của Ukraine. IMF cũng phê duyệt cung cấp 2,2 tỷ USD (khoảng 9,882 tỷ RM) cho Ukraine theo các thỏa thuận cho vay hiện có để hỗ trợ ngân sách tài chính của nước này.

Ukraina Nga và Ukraine sắp xảy ra chiến tranh Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Chiến tranh Nga-Ukraine] Lần thứ ba trong năm nay, Nga phát động vòng thứ ba cuộc tập trận vũ khí hạt nhân chiến thuật [Chiến tranh Nga-Ukraine] Ngoại trưởng Ukraine kêu gọi Hồng Kông không cho phép Nga trốn tránh các lệnh trừng phạt [Nga và Ukraine bắt đầu chiến tranh] Ngoại trưởng Ukraine nói với Trung Quốc rằng Nga chưa sẵn sàng đàm phán "một cách thiện chí" Thăm dò: Gần 1/3 người Ukraine sẵn sàng nhượng đất để đổi lấy hòa bình
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền