tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Thế vận hội Olympic quốc tế đang mong chờ được tổ chức Thế vận hội ở Nhật Bản một lần nữa. Cư dân mạng Nhật Bản sợ hãi phát điên: Đừng đến!

Thế vận hội Olympic quốc tế đang mong chờ được tổ chức Thế vận hội ở Nhật Bản một lần nữa. Cư dân mạng Nhật Bản sợ hãi phát điên: Đừng đến!

thời gian:2024-08-05 10:22:58 Nhấp chuột:177 hạng hai

(Tokyo ngày 4) Các báo cáo về Thế vận hội Paris không có máy điều hòa, thiếu thịtviệt nam, phòng của các vận động viên nữ không có rèm, thậm chí cả nhẫn cưới của các vận động viên cũng bị các nước phàn nàn. Không thể không nghĩ đến Nhật Bản, nước chủ nhà của Thế vận hội Olympic vừa qua. Các quan chức cấp cao quốc tế của Thế vận hội Olympic (IOC) cũng nói với truyền thông Nhật Bản rằng họ mong muốn được đăng cai Thế vận hội ở Nhật Bản một lần nữa. sợ hãi đến mức họ hét lên: "Đừng đến."

Theo báo cáo của Central News Agency, Kyodo News và Nikkan Sports, trong Thế vận hội Paris, Giám đốc điều hành Ủy ban Olympic quốc tế Dubi đã bày tỏ hy vọng được tổ chức một Thế vận hội khác ở Nhật Bản tại hội nghị chuyên đề truyền thông Nhật Bản do Ủy ban Olympic Nhật Bản (JOC) tổ chức ) vào kỳ vọng thứ 3.

Dolby thừa nhận rằng do việc buộc phải tổ chức Thế vận hội Tokyo dưới ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, cũng như tác động sau đó của các vụ việc gian lận và sai sót trong đấu thầu, "Thế vận hội đã mất đi một số sự ủng hộ ở Nhật Bản, và tôi hiểu điều này."

Tuy nhiên, ông cho biết Nhật Bản vẫn sẽ có lượng lớn khán giả theo dõi truyền hình trực tiếp Thế vận hội Paris. "Tôi tin rằng trong thời gian tớiviệt nam, Nhật Bản sẽ lại trở thành nước chủ nhà".

Ngay khi báo cáo được đưa ra, nó đã làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi trên Internet và một lượng lớn cư dân mạng Nhật Bản đã ngay lập tức lên tiếng phản đối.

Một số cư dân mạng nói: "Tuyệt đối từ chối!". Những người khác nói: “Chỉ cần xem Thế vận hội trên TV hoặc trực tuyến từ một nơi xa”, “Chúng tôi đã hiểu rằng Thế vận hội là để xem chứ không phải để đăng cai”, “Nhật Bản không phải là ví tiền của Thế vận hội Quốc tế. điểm du lịch dành cho các quan chức Olympic quốc tế.”

Một số cư dân mạng còn cho rằng: "Khôngviệt nam, cảm ơn, chúng ta phải nhường cơ hội cho các nước khác" và "Họ nói vậy vì có ít quốc gia đăng ký tổ chức sự kiện hơn. Tại sao không khắc phục ở Athens, Hy Lạp? Đây không phải là nơi khai sinh ra Thế vận hội sao?"

周日中午,广州大范围出现摄氏35度及以上高温,其中该市黄埔区长洲街于12时15分录得全市最高气温摄氏40.2度。截至1时20分,广州11区发布高温预警信号,其中,海珠、荔湾、白云、花都、番禺、增城区高温橙色预警生效。

军队部署和戒严一度恢复了秩序,但在这个穆斯林占多数的国家,在周五祈祷后,民众响应学生领袖的呼吁,大量人群重返街头,准备迎接定于周日开始,旨在瘫痪政府的公民不服从运动。

五角大厦上周五表示,美国正在增强在中东的兵力,为伊朗可能对以色列发动的攻击做准备,并向该地区派遣更多军舰和战斗机。

埃莱瓦说:“来到我们这里的大多数病例都是儿童和妇女。我们没有能力处理这些烧伤”。他并解释说,他们无法获得任何治疗烧伤所需的医疗用品,不得不求助于其他机构在私人仓库和药局里有的医疗用品。

Trên thực tế, Thành phố Sapporoviệt nam, Hokkaido ban đầu dự định đấu thầu Thế vận hội mùa đông 2030, sau Thế vận hội mùa đông đầu tiên được tổ chức vào năm 1972. Tuy nhiên, do bị ảnh hưởng bởi vụ bê bối Thế vận hội Tokyo nên thành phố này đã từ bỏ việc đấu thầu vào tháng 12 năm ngoái.

Ủy ban Olympic quốc tế Nhật Bản Thế vận hội Tokyo Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Thế vận hội Paris] Hina Hayata bị thương và đã khóc khi giành huy chương đồng. Han Xinxing vẫn ôm nhau sau khi thua, điều này khiến giới phê bình cảm động. [Thế vận hội Paris] Vận động viên Nhật Bản có khoảng cách lớn về phần thưởng "mạ vàng" Olympic và môn golf có huy chương vàng giàu nhất [Thế vận hội Paris] Trận thua đã chiếm được cảm tình của mọi người. Cú sút trực diện tuyệt đẹp của Chihiro Shida đã trở thành một chủ đề tìm kiếm nóng. Khảo sát mới nhất ở Biển Nhật Bản phát hiện 25 đứt gãy đang hoạt động có thể gây ra động đất từ ​​7 độ richter trở lên
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền