tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > 2/3 sản phẩm quần áo Shein thương mại điện tử Trung Quốc không vượt qua khâu kiểm tra lấy mẫu và một số chứa chất độc hại

2/3 sản phẩm quần áo Shein thương mại điện tử Trung Quốc không vượt qua khâu kiểm tra lấy mẫu và một số chứa chất độc hại

thời gian:2024-08-05 10:39:22 Nhấp chuột:128 hạng hai

(Berlin ngày 4) Ấn phẩm chuyên nghiệp Oekotest (kiểm tra sinh thái) của Đức phát hiện ra rằng 2/3 số sản phẩm quần áo do nền tảng thương mại điện tử Trung Quốc Shein lấy mẫu đã không vượt qua được bài kiểm tra và một số thậm chí còn bị phát hiện có chứa chất độc hại hóa chất. Ví dụgái dâm, quần áo của bé gái có chứa antimon và một đôi dép có chứa chì và cadmium.

Theo Thông tấn xã Trung ương trích dẫn báo cáo của Deutsche Welle ngày 3, theo báo cáo của Oekotest, trong số 21 mặt hàng được kiểm tra, các sản phẩm bao gồm quần áo dành cho các giới tính và nhóm tuổi khác nhau (phụ nữ, nam giới, thanh thiếu niên và trẻ sơ sinh), từng độ tuổi nhóm Ngoài ra còn có một đôi giày để kiểm tra ngẫu nhiên. Những sản phẩm này bao gồm giày trẻ em, váy bé gái và áo khoác giả da dành cho người lớn.

Kết quả kiểm tra cho thấy chỉ 1/3 sản phẩm của Shein được đánh giá là "đạt tiêu chuẩn" và 2/3 còn lại được đánh giá là "kém" hoặc "không đạt yêu cầu". Một số sản phẩm polyester này có cảm giác rẻ tiền đến mức không ai muốn thử chúng. gái dâm

Báo cáo chỉ ra rằng báo cáo của Oekotest cho thấy một số sản phẩm trong cuộc thử nghiệm này có chứa các hóa chất độc hại như antimon, dimethylformamide, chì, cadmium và phthalates.

Trong số đógái dâm, chiếc váy có họa tiết kỳ lân dành cho bé gái có chứa dư lượng antimon độc hại có thể được da hấp thụ qua mồ hôi và đi vào máu. Một đôi dép có chứa chì và cadmium, có thể gây tổn thương thận và xương khi dùng với liều lượng cao trong thời gian dài. Cả hai kim loại nặng đều tích tụ trong cơ thể và có thể gây hại cho sức khỏe.

Báo cáo trích dẫn kết quả khảo sát do IFH, một viện nghiên cứu thương mại ở Cologne, công bố vào tháng 5 và chỉ ra rằng ở Châu Âu, 91% người dân biết về Shein và Temu và 43% người dân sử dụng chúng, cả hai đều cao hơn 10 điểm phần trăm so với năm ngoái. Cuộc khảo sát cũng cho thấy tần suất đặt hàng của Shein đã tăng hơn gấp đôi so với năm 2023 và 22% người dùng mua sắm trên nền tảng này ít nhất mỗi tháng một lần.

警方和目击者告诉法新社,炸弹袭击者在丽都海滩引爆了身上的炸弹装置,随后枪手在现场开枪。丽都海滩深受商界人士和官员欢迎,此前也曾发生几次袭击。

121人在屋内死亡 以有冷气却不开的人最多

马克龙当地时间周五访问巴黎奥运会志愿者时称:“法国人为这场仪式感到非常自豪……法国以其艺术自由展现了其大胆性。”

Các báo cáo chỉ ra rằng Friedrich Merz, lãnh đạo đảng đối lập Đức Liên minh Dân chủ Cơ đốc giáo (CDU), đã kêu gọi giám sát các nền tảng thương mại điện tử của Trung Quốc như Shein và Temu vào tháng 6. Ông cho biết ước tính có 200.000 gói hàng được vận chuyển từ Trung Quốc đến Đức mỗi ngày mà không có bất kỳ sự kiểm tra hàng hóa nào và không có thuế quan.

Shein hiện có trụ sở chính tại Singaporegái dâm, nhưng các sản phẩm quần áo mà công ty bán được sản xuất tại khoảng 5.000 nhà máy ở Trung Quốc.

SHEIN Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hàn Quốc lấy mẫu sản phẩm thương mại điện tử Trung Quốc và đồ lót nữ Shein bị phát hiện có chứa "chất gây ung thư quá mức" SHEIN được đồn niêm yết tại London với mức định giá gần 300 tỷ đồng Sản phẩm dành cho trẻ em SHEIN được kiểm tra ngẫu nhiên tại Seoul và chất độc hại vượt tiêu chuẩn tới 428 lần SHEIN thường xuyên gặp trở ngại khi IPO tại Hoa Kỳ. Có tin đồn SHEIN sẽ chuyển đến London.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền